ทัวร์อุบลราชธานี วันเดย์ทริป เที่ยวหน้าฝน ยลน้ำตกเมืองอุบล

Last updated: 3 ก.ย. 2567  |  53 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทัวร์อุบลราชธานี วันเดย์ทริป เที่ยวหน้าฝน ยลน้ำตกเมืองอุบล

วันเดย์ทริปน้ำตก ณ อ.โขงเจียม อุบลราชธานี


วันแรก : อุบลราชธานี-วัดถ้ำคูหาสวรรค์-ผาแต้ม-น้ำตกสร้อยสวรรค์ -ผาโสก-น้ำตกทุ่งนาเมือง-น้ำตกแสงจันทร์หรือลงรู-ซื้อของฝาก - อุบลราชธานี
....           รับคณะที่อุบลราชธานี  เดินทาง สู่ อ.โขงเจียม
จากนั้น      นำทุกท่านเดินทาง สู่ วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ซึ่งก็จะประดิษฐานพระพุทธรูปปางมารวิชัย และมีโลงแก้วที่บรรจุสรีระที่ไม่เน่าเปื่อยของหลวงปู่คำคนิง จุลมณี  แม้ว่าตอนนี้ท่านจะมรณภาพไปแล้ว แต่ร่างกายไม่เน่าเปื่อย และไฮไลท์อันโดดเด่นของวัดนี้ นั่นก็คือ ฆ้องขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 20 เมตร สูงจากพื้น 26 เมตร ตกแต่งด้วยลายกนกทอง และล้อมด้วยธงกลุ่มประเทศอาเซียน
เดินทาง สู่ อุทยานแห่งชาติผาแต้ม มีพื้นที่ติดกับประเทศลาว โดยมีแม่น้ำโขงเป็นเส้นแบ่งพรมแดน ชมภาพเขียนก่อนประวัติศาสตร์ ริมหน้าผาที่ยาวที่สุดในประเทศ เสาหินรูปร่างแปลกตา และทุ่งดอกไม้เล็ก ๆ หลากสียามปลายฝนต้นหนาว ผาแต้มได้ชื่อว่าเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย
จากนั้น      เดินทาง สู่ น้ำตกสร้อยสวรรค์ ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำตกที่มีบรรยากาศร่มรื่น ล้อมรอบด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้า ระหว่างทางลงบันได้ไปยังตัวน้ำตกจะต้องผ่านเส้นทางธรรมชาติ มีไผ่ทึบโอบล้อมอย่างหนาแน่น เมื่อลงไปก็จะพบกับน้ำตกที่ไหลจากหน้าผาลงมาในแอ่งน้ำด้านล่าง เป็นจุดที่จะเห็นเด็กๆ มาเล่นน้ำบ่อยๆ เพราะเป็นแอ่งน้ำตื้นๆ เหมาะแก่การมาเล่นน้ำคลายร้อน
เดินทาง สู่ ผาโสก เป็นแอ่งน้ำธรรมชาติ ที่ตั้งอยู่ริมหน้าผา ที่สามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำโขง ภูเขา และ ป่าต่างๆ ได้สวยงามมาก นักท่องเที่ยวจะนิยมมาแช่น้ำ ชมวิวสุดอลังการนี้กัน เหมือนเป็นอ่างกุซซี่ธรรมชาติลอยฟ้าที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในประเทศไทย
เที่ยง         อิสระอาหารเที่ยง
จากนั้น      ชมน้ำตกทุ่งนาเมือง น้ำตกแห่งนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า น้ำตกลอดรู ซึ่งมาจากลักษณะของสายน้ำที่ไหลลัดเลาะผ่านลำห้วยไปตามซอกหินผา ก่อนจะปรากฏตัวออกมาจากใต้แผ่นหินขนาดใหญ่ และไหลลงจากหน้าผา
จากนั้น      ชมน้ำตกแสงจันทร์ หรือที่เรียกกันว่า น้ำตกลงรู ชื่อของน้ำตกนั้น จะมาจากลักษณะของสายน้ำที่ไหลผ่านลงรูหิน ส่วนชื่อ น้ำตกแสงจันทร์ นั้น เรียกตามสายน้ำตกที่เป็นละออง ผ่านช่องหินลงมาคล้ายแสงจันทร์ โดยเฉพาะในวันเพ็ญที่แสงของพระจันทร์จะส่องมาตรงรูหินพอดี ภาพของแสงจันทร์กับละอองน้ำตก ทำให้ดูเป็นประกายแสงสวยงาม เก็บภาพบรรยากาศ
ซื้อของฝาก ณ ร้านของฝาก
จากนั้น      ส่งคณะที่ สนามบิน จ.อุบลราชธานี เดินทางกลับ โดยสวัสดิภาพ

 

...................................จบโปรแกรมทัวร์................................


*โปรแกรมอาจปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมของเวลา เราจะถือเอาผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
*การไม่รับประทานอาหารบางมื้อไม่เที่ยวตามรายการ หรือถูกปฏิเสธการเข้าเมืองไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆทั้งสิ้นลูกค้าไม่สามารถขอหักค่าบริการคืนได้ เพราะการชำระค่าทัวร์เป็นไปในลักษณะเหมาจ่าย
สิ่งที่ควรเตรียมไป - สัมภาระส่วนตัว เช่น เสื้อแขนยาว,ร่ม,หมวก,ครีมกันแดด,ยารักษาโรคประจำตัว,ของใช้ส่วนตัว รองเท้าสวมใส่สบายรวมทั้งคนรู้ใจ


อัตราค่าบริการรับส่ง จ.อุบลราชธานี
สำหรับ 4 ท่าน คิดค่าบริการท่านละ 1,300 บาท 


อัตรานี้รวม      
 ค่ารถยนต์นำเที่ยวตลอดรายการ
 ค่าเข้าชมสถานที่และค่าผ่านทาง
 บริการ น้ำดื่ม น้ำอัดลม ผ้าเย็น อาหารว่าง ยาปฐมพยาบาล
 ประกันอุบัติเหตุเดินทาง ท่านละ 1,000,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

อัตรานี้ไม่รวม     
 ค่าอาหารทุกมื้อ
 ค่า VAT ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % หัก ณ. ที่จ่าย 3 % กรณีต้องการใบเสร็จ
 ค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ และค่าใช้จ่ายส่วนตัว
 ค่าทิป พนักงาน ไกด์ พนักงานขับรถ แล้วแต่น้ำใจ

เตรียมเดินทาง
Ø ส่ง ชื่อ นามสกุล จริง และเลขบัตรประจำตัวประชาชนทั้ง13หลัก
Ø  เงินมัดจำล่วงหน้า 30% และชำระส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนเดินทาง7วัน


บริษัทอุ้มรักทัวร์ จำกัด
Tel. 084-513-5577,083-734-7555,062-496-9889
เลขที่476 ม.13 ต.ช่องเม็ก อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี 34350
Email:aumlucktour@hotmail.co.th    www.aumlucktour.net

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้